Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Yêu Người Chẳng Yêu Tôi

Một lúc nào tôi gặp lại em
Câu chào hỏi xã giao thường nhật
Em đâu biết thẳm sâu đáy mắt
Tôi lặng buồn bao nỗi cách xa…

Chiều thu vàng thoáng gió lạnh qua
Lá đã úa một hồn rám nắng
Trái tim khô ru niềm xa vắng
Em có là em tôi mùa xưa!

Em vẫn còn thuở mộng đò đưa
Vẫn là em ngàn niềm an ủi
Vẫn là em trong tôi bối rối
Vẫn là tôi thui thủi hồn mơ?

Một lúc nào em giữa ban trưa
Vạt nắng nghẹn mây mù giăng lối
Tôi và tôi và em mòn mỏi
Còn trong nhau tiếng hát bời rời:

Yêu người chẳng yêu tôi
Tiếng ca đêm ngậm ngùi
Trăng tàn soi lối ngõ

Yêu người chẳng yêu tôi!

Lâm Tẻn Cuôi.

2 nhận xét:

Hoàng Anh 79 nói...

Vào Văn đàn Việt em mới biết địa chỉ blog của anh.

Em cũng thường đi công tác Bạc Liêu.

Năm mới chúc anh vạn sự như ý.

hoanganh79.blogspot.com

lamtencuoi nói...

Cảm ơn anh Hùng Phi đã ghé thăm. Vì blogspot không người đăng nhận xét nên không để ý vào đọc. Vì vậy đã châm trễ trả lời mong anh thứ lỗi. Nếu anh có dịp xuống Bạc Liêu anh alo để anh em mình uống cà phê làm quen anh nhé! Chúc anh luôn vui khỏe. Thân quý.
lamtencuoibl@yahoo.com