Thứ Ba, 4 tháng 3, 2008

Về Lối Cũ

Về lối cũ nắng xuân dường đã nhạt
Tôi ngập ngừng bóng xế bước hoàng hôn
Em một thuở thiên đường xưa còn có
Bóng chân mây gỡ tóc rối bên lòng?

Về lối cũ gió đông dường hiu hắt
Trên đường xưa bóng đổ nhớ quanh quanh
Em lá cỏ sương mai xanh từ thuở
Tôi nhìn em bỡ ngỡ bước vô tình…

Tôi năm lẻ đò thương xa rời bến
Chở tình em mỏng mảnh dưới trăng thề
Nay trở lại nỗi niềm xưa canh cánh
Bóng chim chiều bỗng vút khỏi vòm tre!

Về lối cũ ngỡ ngàng xuân song cửa
Ai hong buồn chải tóc xõa hoàng hôn
Tôi lúng túng bên giàn hoa thiên lý
Vẩn vơ tìm trong nỗi nhớ mông lung…

LÂM TẺN CUÔI

5 nhận xét:

Hoahuyen nói...

Hoahuyen ở chỗ này nha

Hoahuyen nói...

Chào anh Lamtencuoi

Hứa Thanh Hoàng nói...

Anh Cuôi ơi Thanh Hoàng đây. Anh vẫn chăm sóc ngôi nhà bên blogspot nầy chu đáo quá . Hôm nào để nhạc phổ thơ của anh vào đi.
Chúc anh luôn khỏe.

Lâm Tẻn Cuôi nói...

Kính anh Hoa Huyền.
Cảm ơn anh đã ghé thăm và chia sẻ. Em không chú ý vì Blogspot ít người góp ý nên trả lời anh chậm trễ mong anh thứ lỗi. Chúc anh vui và đầy cảm hứng sáng tác thật nhiều bài theo phong cách Lãng Tử thật vui và thật hay. Thân kính.

Lâm Tẻn Cuôi nói...

Thanh Hoàng thân.
Cảm ơn Thanh Hoàng đã ghé thăm và chia sẻ. Hoàng hãy giúp mình post nhạc phổ thơ lên nhé! Có tất cà 11 bài. Tình thân.